image banner
CÔ LÊ THỊ HÒE - TẤM GƯƠNG VỀ CÔ GIÁO MẦM NON TẬN TÂM , NHIỆT HUYẾT TRONG SỰ NGHIỆP “TRỒNG NGƯỜI”
Nổi bật trong đó là cô Lê Thị Hòe sinh năm 1988 với hơn 12 năm công tác trong nghề, cô luôn là một giáo viên yêu nghề, mến trẻ, hoạt bát, năng động, có năng lực chuyên môn tốt, hết lòng tận tụy với công việc, sống giản dị luôn hòa đồng với mọi người, nên được mọi người yêu mến và phụ huynh tin tưởng. Bản thân cô luôn nêu cao tinh thần học tập và tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Trường mầm non Hướng Dương là một ngôi trường tọa lạc tại khu phố 5 Phường 2 thị xã Kiến Tường, đây là một  ngôi trường xinh xắn, khang trang bởi màu sắc và cảnh quan xung quanh rất sạch sẽ, lớp học trang trí vô cùng đẹp mắt thu hút các em nhỏ tới học tập tại trường. Với đội ngũ giáo viên và nhân viên nhà trường vô cùng tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ, hết lòng với công việc. Ngày 10/9/2009, Ủy ban Nhân dân huyện Mộc Hóa ra Quyết định số 1853/QĐ-UBND chuyển đổi trường Mầm non Bán công thị trấn Mộc Hóa từ loại hình bán công sang loại hình công lập với tên gọi là trường Mầm non Hướng Dương. Sau 13 năm hoạt động đến nay trường đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, tiêu biểu là phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, cuộc vận động “Hai không”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” .v.v.. có được thành tích như vậy là nhờ vào sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể giáo viên, nhân viên trong nhà trường, đó cũng là động lực thôi thúc các cô giáo không ngừng cố gắng về mọi mặt.

Nổi bật trong đó là cô Lê Thị Hòe sinh năm 1988 với hơn 12 năm công tác trong nghề, cô luôn là một giáo viên yêu nghề, mến trẻ, hoạt bát, năng động, có năng lực chuyên môn tốt, hết lòng tận tụy với công việc, sống giản dị luôn hòa đồng với mọi người, nên được mọi người yêu mến và phụ huynh tin tưởng. Bản thân cô luôn nêu cao tinh thần học tập và tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương tự học, sáng tạo”. Sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của trường phân công. Gương mẫu đi đầu trong các phong trào của trường, của tổ và của lớp để góp phần xây dựng Trường mầm non Hướng Dương ngày càng vững mạnh với nhiều kết quả khởi sắc. Trong năm học 2022-2023, cô đã thực hiện tốt vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp Chồi 1, tổ khối trưởng khối Chồi: cô được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và đạt giải khuyến khích tại Hội thi “Giáo viên giỏi cơ sở giáo dục mầm non” cấp tỉnh; tham gia văn nghệ chào mừng 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, đạt giải Nhất; tham gia bóng chuyền, trò chơi dân gian chào mừng 26/3 đạt 2 giải: giải 3 trò chơi dân gian và giải nhì bóng chuyền hơi, đạt giải nhất hội thi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và 10 năm thàng lập thị xã Kiến Tường (18/3/2013-18/3/2023); nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, cô đã đăng ký đề tài Sáng kiến kinh nghiệm. Kết quả được hội đồng khoa học thị xã Kiến Tường đánh giá sáng kiến xếp loại B. Với những cống hiến và thành tích nổi bật trên cô được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. 

Trong thời gian công tác cô đã không ngừng học hỏi tìm tòi từ đồng nghiệp, tham khảo các loại sách, báo để nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình. Cô luôn bám sát vào kế hoạch và nhiệm vụ năm học của trường, của ngành và ứng dụng nhạy bén những thành quả từ năm trước để xây dựng cho bản thân một kế hoạch hoạt động cụ thể. Bên cạnh đó cô còn biết lắng nghe ý kiến từ đồng nghiệp, mạnh dạn đề xuất ý kiến thiết thực, phát động phong trào đổi mới phương pháp dạy học. Đặc biệt là phong trào học tập và làm theo lời Bác về thực hành tiết kiệm, chống tham ô lãng phí, quan liêu không chạy theo bệnh thành tích.

Với những việc làm thiết thực và những thành tích đạt được như trên cô đã được Trường Mầm non Hướng Dương ghi nhận là tấm gương sáng cho chị em, đồng nghiệp học tập và noi theo. Cô xứng đáng là tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến “Cô giáo mẫu mực” một tấm gương sáng, tấm gương đạo đức hết lòng vì sự nghiệp trồng người cho thế hệ mai sau. Xin cảm ơn cô về nghị lực sống, về sự nỗ lực phấn đấu vươn lên, về những đóng góp thầm lặng, có đạo đức và lối sống cao cả để cho biết bao người xung quanh phải học tập và noi theo

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây trên đất

Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”

 

 

Thanh Tâm
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh