image banner
Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Buổi họp mặt khép lại trong không khí thân mật, ấm áp tình người, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ, tạo không khí vui tươi sôi nỗi, mang đến những tiếng cười sau những giờ làm việc căng thẳng, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa mọi người với nhau
 Ngày 07/03/2024  UBND Phường 2 kết hợp với Công đoàn cơ sở, Hội phụ nữ Phường tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến tham dự có Bà: Nguyễn Hoàng Minh Hiếu – PCT Liên Đoàn Lao động thị xã Kiến Tường, Bà: Trần Thị Thiện – PCT Hội LHPN Thị xã Kiến Tường và hơn 50 chị em phụ nữ trên địa bàn Phường.

Trong không khí ấm áp, vui tươi của buổi họp mặt, Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc – Phó Chủ tịch Hội Liện Hiệp phụ nữ Phường  đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiến thắng vang dội của hai nữ anh hùng dân tộc đầu tiên của Việt Nam trong cuộc khởi nghĩa oanh liệt Hai Bà Trưng đánh đuổi giặc ngoại xâm. Để phát huy truyền thống vẻ vang đó trong những năm qua phụ nữ Phường 2 đã không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn, luôn năng động sáng tạo vượt qua thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao , xứng đáng với 08 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”

Thay mặt lãnh đạo Phường, Ông Phạm Đăng Tính- PCT UBND Phường 2 đã gửi tới chị em phụ nữ Phường những lời chúc tốt đẹp nhất. Ông hy vọng và tin tưởng chị em phụ nữ Phường sẽ cùng nhau đoàn kết thi đua lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triễn của Thị xã Kiến Tường nói chung và Phường 2 nói riêng.

Kết thúc buổi họp mặt BCH Hội phụ nữ Phường cũng tổ chức giao lưu hái hoa dân chủ cho chị em phụ nữ tham gia với 20 câu hỏi về Nghị quyết đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022- 2027, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

 Buổi họp mặt khép lại trong không khí thân mật, ấm áp tình người, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ, tạo không khí vui tươi sôi nỗi, mang đến những tiếng cười sau những giờ làm việc căng thẳng, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa mọi người với nhau./.

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh